Ống nhòm một mắt loại nào tốt ?

Cập nhật: 15/09/2017 11:27 - Lượt xem: 2781

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ống nhòm đang ngày càng khẳng định vị thế về thiết kế cũng như chất lượng, mang lại cho người dùng những nhu cầu cần thiết và thiết thực nhất đối với mong muốn khi được sở hữu chúng. Một số thương hiệu nổi tiếng và luôn được đánh giá cao như Fomei, Steiner, Bresser, Bushnell, Canon, Nikula…

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ống nhòm đang ngày càng khẳng định vị thế về thiết kế cũng như chất lượng, mang lại cho người dùng những nhu cầu cần thiết và thiết thực nhất đối với mong muốn khi được sở hữu chúng. Một số thương hiệu nổi tiếng và luôn được đánh giá cao như Fomei, Steiner, Bresser, Bushnell, Canon, Nikula… Bạn là người đang đi tìm dòng sản phẩm ống nhòm một mắt tốt nhất thế giới, chuyên nghiệp nhất, mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất về thiên nhiên đất nước. Với công nghệ đỉnh Ultra HD của Steiner có thể đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về mọi mặt, đem đến cho bạn những tuyệt tác đáng mơ ước. Kỹ sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu quang học đã đưa ra những sản phẩm cực kỳ chất lượng, một sản phẩm tuyệt vời ai cũng mong muốn. Với dòng sản phẩm của Steiner có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, mọi hoạt động mong muốn.Với độ bền cực tốt, có thể chống nước.

Như thế nào được gọi là ống nhòm một mắt.
Ống nhòm một mắt được hiểu đơn giản là ống nhòm đó chỉ có thể dùng 1 mắt để nhìn được, hay chúng được thiết kế một ống nhìn nhằm đáp ứng được yêu cầu mong muốn của khách hàng là nhỏ gọn, dễ dàng mang theo nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng được của một chiếc ống nhòm. Tuy nhiên so với ống nhòm 2 mắt thì ống nhòm 1 mắt vẫn có yếu điểm là chúng ta phải nheo một mắt khi nhìn, ống nhòm 2 mắt có vẻ hoàn thiện hơn, nhìn thoải mái hơn nhưng đôi khi lại khiến người dùng khó chịu bởi nó khá lớn.

Một số loại ống nhòm 1 mắt nổi bật
Nếu như bạn là một người không có quá nhiều tiền để sử dụng cho mình dòng sản phẩm của Fomei, Steiner thế thì sự lựa chọn dòng sản phẩm Bushnell hay Nikula… cũng là một quyết định đúng đắn và tuyệt vời.

Ống nhòm một mắt Bushnell 16×52 là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu. Với thông số theo thiết bị ta có thể hiểu độ phóng đại sẽ là 16x, kích thước đường kính vật kính là 52mm, trường nhìn 6 độ, sử dụng kiểu lăng kính Roof ta có thể nhận thấy ống nhòm cho hình ảnh rõ nét, màu sắc bắt mắt, chất lượng quang học tốt, có bọc cao su chống trượt và số, tốt hơn hẳn so với ống nhòm 10×25 hay 8×25, không những thế giá cả cũng tốt so với chất lượng sản phẩm, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ống nhòm 1 mắt Bushnell 5×24. Là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Bushnell có thể sử dụng cho những ai yêu thích môn thể thao golf. Trang bị pinseeker với công nghệ Jolt có thể dễ dàng xác định cờ pin, giảm độ rung khi xác định được mục tiêu. Với độ phóng đại 5x, có vỏ bọc cao su chống trượt, dễ dàng cầm tay hơn, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho người sử dụng.

Ống nhòm một mắt Nikula 7×18 chính hãng, có độ phóng đại lên đến 7 lần,đường kính vật kính là 18mm cho ta quan sát xa đến 3.5km. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch bất cứ nơi đâu bạn muốn khám phá. Một chiếc ống nhòm quá tuyệt vời cho việc ngắm cảnh, chiêm ngưỡng cái vẻ đẹp của thiên nhiên, tuy nhỏ nhắn nhưng độ phóng đại lại không hề nhỏ bé. Khi mua bạn sẽ có một số phụ kiện kèm theo như bao đựng, túi chống ẩm, khăn lau, và dây đeo chúng.

Ống nhòm một mắt Bresser Nautic 8×25, đây cũng được coi là ống nhòm một mắt có chất lượng cao, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới, sử dụng ống kính có độ phóng đại lên đến 8x, đường kính vật kính 21mm tạo cho ta trường nhìn rộng. Được sử dụng lăng kính BK-4 cho ta hình ảnh rõ nét nhất trong bất cứ môi trường ánh sáng nào. Có khả năng chống thấm nước tốt, có thể sử dụng cho những môn thể thao dưới nước, leo núi hay du lịch, đi kèm với chúng có gói chống mốc, chống ẩm hiệu quả. Lớp bên ngoài còn có cao su giúp ta cầm nắm chúng dễ dàng hơn.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Thú ngắm Sài Gòn từ đài quan sát cao 180 mét

Thú ngắm Sài Gòn từ đài quan sát cao 180 mét

Nhiều người nước ngoài và cư dân sống tại TP HCM đang háo hức đến thăm Đài quan sát “Saigon SkyDeck” trên tầng 49 của tòa tháp Bitexco Financial Tower để ngắm thành phố từ trên cao.

Ống nhòm ngoài trời, đài quan sát xa nhất
Ống nhòm đêm
Ống nhòm ban ngày