Ngắm Hà Nội đẹp khác lạ từ tầm cao

Cập nhật: 15/09/2017 10:02 - Lượt xem: 1498

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Lotte Center Hà Nội là đài quan sát Sky Walk - cho phép khách tham quan nhìn thấy toàn cảnh TP. Hà Nội từ trên cao.

Tòa nhà Lotte Center Hà Nội tọa lạc ở giao lộ Liễu Giai - Đào Tấn (quận Ba Đình, Hà Nội) đã chính thức khai trương vào dịp Quốc khánh 2/9, sau 5 năm khởi công xây dựng. Cao 65 tầng, Lotte Center Hà Nội được gọi là tòa tháp cao thứ 2 Việt Nam.
Tòa tháp khiến bất cứ ai đi đường cũng phải chú ý bởi thiết kế đồ sộ và hiện đại.
Thiết kế 4 phía của tầng 65 là kính 2 lớp giúp không gian nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.
Hành lang, lối đi được thiết kế rộng rãi với lớp cửa kính có thể ngắm cảnh quan bên ngoài.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất của Lotte Center Hà Nội là đài quan sát Sky Walk - cho phép khách tham quan nhìn thấy toàn cảnh TP. Hà Nội thông qua lớp kính dưới chân mình. 

Sky Walk được thiết kế ở cả hai phía của tòa nhà. Đến với Sky Walk, khách tham quan có thể nhìn xuống dưới chân mình qua ban công bằng kính trong suốt.
Mặt kính có khả năng chịu lực lớn với thiết kế an toàn. Sức chứa của Sky Walk có thể lên tới 10 người. Các vị khách ghé thăm sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác mới lạ và không khỏi thót tim với Sky Walk.
Toàn bộ tầng 65 được bao bọc bởi các bức tường bằng kính hai lớp, giúp các vị khách có thể phóng tầm mắt ra xa để quan sát và ngắm toàn cảnh Hà Nội.
Hệ thống ống nhòm được đặt dọc các ô cửa kính, phục vụ nhu cầu của khách ghé thăm.


Một cô bé hứng thú sử dụng ống nhòm để quan sát cảnh quan Hà Nội.
Bản đồ thành phố Hà Nội.

Hướng mắt từ Lotte Center, người xem có thể nhìn trọn cả thành phố rộng lớn.

Cũng từ tòa tháp này, khách tham quan có thể quan sát rõ hai hồ nước lớn là Thủ Lệ và Ngọc Khánh.
Những tòa nhà cao chọc trời mọc lên san sát.
Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm Sky Wall vào buổi tối để có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố trong ánh đèn lung linh, huyền ảo. Ảnh: Kiên Nguyễn.

Những tuyến phố đông đúc được thu gọn trong tầm mắt. 
Ảnh: Kiên Nguyễn.


Ảnh: Kiên Nguyễn.

Đứng từ Lotte Center, khách tham quan có thể ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố về đêm. Ảnh: Kiên Nguyễn.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Chi tiết cấu tạo ống nhòm cơ bản

Chi tiết cấu tạo ống nhòm cơ bản

Ống nhòm được đóng vai trò như một con mắt giúp ta nhìn mọi vật ở một nơi xa, bởi ống nhòm có thể phóng đại vật thể nào ta muốn nhìn lên để ta quan sát chúng rõ hơn như khi đang ở khoảng cách gần chúng.

  • Hướng dẫn chọn mua ống nhòm du lịchHướng dẫn chọn mua ống nhòm du lịch
    Được đi du lịch và ngắm khung cảnh hoàng hôn chiều tà hay bình minh buổi sớm là điều mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không mang theo ống nhòm du lịch đi cùng trong chuyến du hí của mình. Đây sẽ là phụ kiện đắc lực giúp bạn thỏa mãn con mắt trước những đặc cảnh đẹp mê hồn của thiên nhiên.
  • 'Siêu ống nhòm' giúp cảnh sát phát hiện tài xế nhắn tin khi lái xe'Siêu ống nhòm' giúp cảnh sát phát hiện tài xế nhắn tin khi lái xe
    Cảnh sát Canada sử dụng máy ảnh DSLR, ống kính 50 mm, ống ngắm Spotting Scope để chụp hành động vi phạm từ khoảng cách một km.
Ống nhòm ngoài trời, đài quan sát xa nhất
Ống nhòm đêm
Ống nhòm ban ngày