Mua ống nhòm ở đâu uy tín và có những loại ống nhòm nào tốt?

Cập nhật: 15/09/2017 10:09 - Lượt xem: 3615

Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc ống nhòm để phục vụ cho gia đình trong những chuyến đi du lịch xa, hoặc đơn giản là giúp cho con trẻ có những trải nghiệm hoặc khám phá thú vị nhưng phân vân không biết mua ống nhòm ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng. Trong khuôn khổ bài viết này công ty Tín Đức sẽ cố gắng để giải quyết vấn đề đó cho các bạn.

sgear.vn-ong-nhom


Thực tế thì hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán ống nhòm với đủ chủng loại và giá cả khác nhau, từ vài ba trăm ngàn đồng cho đến cả vài chục triệu cũng có. Dĩ nhiên là ông bà ta trước giờ vẫn thường nói, giá cả luôn đi đôi với chất lượng nhưng với muôn vàn thương hiệu như hiện nay cũng khiến chúng ta rối rắm biết bao nhiêu.

Mua ống nhòm loại tốt, bạn sẽ tránh được rất nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng, không bị rủi ro tiền mất tật mang như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để rồi khi sử dụng lại không được như ý muốn mà lại còn gây hại cho mắt.

Với chuyên môn kinh doanh máy ảnh và phụ kiện chính hãng chất lượng đã nhiều năm, công ty Tín Đức hoàn toàn tự tin đủ kinh nghiệm am hiểu về các thiết bị quang học để giới thiệu đến với khách hàng những thương hiệu và những mẫu ống nhòm chất lượng nhât, phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Mua ống nhòm ở Tín Đức, các bạn sẽ được tư vấn tận tình cụ thể loại ống nhòm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất, đồng thời còn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của hàng hóa. Bên cạnh đó là chế độ Bảo hành chính hãng với thương hiệu ống nhòm Steiner thì thời gian bảo hành thậm chí lên tới 10 năm


1. Ống nhòm Pentax

Pentax là thương hiệu chuyên sản xuất máy ảnh và ống kính Pentax của Nhật nên ống nhòm Pentax cũng được đánh giá rất cao trong cộng đồng người sử dụng ống nhòm bởi mức giá khá tốt nhưng có chất lượng vượt trội so với các đối thủ, chủng loại trải dài từ bình dân đến cao cấp vài ngàn USD cũng có.

2. Ống nhòm Kenko

Kenko cũng là một nhà sản xuất thiết bị quang học của Nhật, các dòng ống nhòm của hãng chủ yếu tập trung vào phân khúc phổ thông với mức giá khá phổ thông và chất lượng hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng trước giờ.

3. Ống nhòm Steiner

Steiner là một hãng quang học lâu đời nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất thiết bị quang học, ống nhòm cho quân đội, đặc điểm của hãng là không bao giờ gửi hàng cho China gia công mà 100% sản xuất ngay tại Đức, do đó hầu như tất cả ống nhòm của hãng này có thiết kế rắn chắc, trâu bò của quân đội và chất lượng quang học tuyệt hảo của Đức.

Đây là dòng ống nhòm cao cấp nhất trên thị trường với loại rẻ nhất giá cũng khoảng 3.5trđ, các dòng cao cấp hơn thì có giá trên 2000 - 3000$. 

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

EZBino Cam Pro-ống nhòm cho người thích ảnh số

EZBino Cam Pro-ống nhòm cho người thích ảnh số

EZBino Cam Pro-ống nhòm cho người thích ảnh số

  • Kính nhìn đêm trang bị cho bộ binhKính nhìn đêm trang bị cho bộ binh

    Kính nhìn đêm là một trong những trang bị hỗ trợ rất cần thiết cho người lính. Dựa trên kỹ thuật khuếch đại ảnh hoặc kỹ thuật chụp ảnh nhiệt, kính nhìn đêm “biến” ánh sáng hồng ngoại mà mắt thường không nhìn thấy được thành ảnh có thể thấy rõ. Sử dụng kính nhìn đêm, người lính có thể nhìn rõ đối phương trong điều kiện đêm tối, giúp nâng cao đáng kể hiệu quả tác chiến trên chiến trường...

  • KINH NGHIỆM LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ỐNG NHÒMKINH NGHIỆM LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ỐNG NHÒM
    Khi chọn mua ống nhòm bạn thường phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như thông số ống nhòm, độ phóng đại ống nhòm, đường kính ống kính vật kính, chất liệu thấu kính,... sao cho phù hợp với bạn nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn cho mình một ống nhòm ưng ý nhất.
Ống nhòm ngoài trời, đài quan sát xa nhất
Ống nhòm đêm
Ống nhòm ban ngày