EZBino Cam Pro-ống nhòm cho người thích ảnh số

Cập nhật: 15/09/2017 11:08 - Lượt xem: 1199

EZBino Cam Pro-ống nhòm cho người thích ảnh số

Nếu đã đọc Thế Giới Vi Tính - PCWorld VN số 07/2003, tr. 65 hẳn bạn đã biết đến 'ống chụp' EZBino Cam II của Ezonics. Công ty này tiếp tục giới thiệu loại ống nhòm, máy ảnh số mới EZBino Cam Pro còn 'xịn' hơn.
Chỉ hai màu đen và nhớt, chi tiết thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, sản phẩm trông rất 'hầm hố' nhưng hiện đại, hấp dẫn những ai thích hàng độc. 
Về tính năng, nó cũng tương tự như EZBino Cam II nhưng có một số chi tiết trội hơn. Ống nhòm có độ phóng đại 8X nhìn xa hơn, máy ảnh số 1,3 triệu điểm ảnh (megapixel) cho phép chụp ảnh ở độ phân giải 1280x1024, video 320x240 (15 khung hình/giây). Ngoài bộ nhớ trong là 16MB, bạn còn có thể tăng khả năng lưu trữ bằng thẻ SD qua khe cắm thiết kế sẵn. Máy còn được thiết kế để gắn chân máy (như của máy ảnh) để bạn có thể cố định máy khi cần thiết.
Việc cài đặt và sử dụng rất dễ dàng. Nếu cần nhìn thật xa thì bạn chỉ việc đưa ống nhòm lên, chỉnh nét bằng 2 nút, xong! Nếu cần phải ghi lại hình ảnh, bạn lắp 2 pin 3A, mở máy, chỉnh thông số và chụp trên hai nút nhỏ được bố trí rất tiện cho hai ngón trỏ thao thác. Các thông số, trạng thái sẽ được hiển thị trên màn hình LCD gồm 3 khung liền nhau rất dễ hiểu và trực quan.
Với tính năng cân màu và lấy nét tự động, hình chụp đạt trong nhiều điều kiện sáng; video hơi giật vì chỉ có 15 khung hình/giây. Hình ảnh sẽ được lưu ở dạng JPEG hay AVI.


Máy giao tiếp với PC rất dễ dàng, bạn chỉ cần đưa CD đi kèm vào máy tính và chọn lựa tùy thích phần mềm muốn cài. Nhà sản xuất rất chú trọng đến nhu cầu làm việc với máy tính của sản phẩm này nên ngoài cáp USB 1.1 còn kèm theo đến 5 tiện ích: EZVideo Mail; EZPhoto Browser; EZPhoto Tools; EZPhoto Panorama; EZShowtime MMS; EZ Plug-N-Go 2.1 (cho Windows XP) để gửi video mail, trình diễn ảnh, làm lịch...
Với EZBino Cam Pro, bạn có thể tự tin có người bạn đồng hành hữu dụng trong những chuyến dã ngoại, du lịch sinh thái hay chỉ đơn giản là theo dõi những trận bóng đá trong Sea Games sắp tới và ghi lại những gì mà mình ưa thích và dễ dàng chia sẻ cho bạn bè qua web.
Yêu cầu hệ thống: Windows 98SE/ ME/ 2000/ XP, CPU 233MHz trở lên; 128 MB SDRAM; 600 MB đĩa cứng.
Giá: 165 USD; bảo hành 1 năm

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

HƯỚNG DẪN ĐỌC THÔNG SỐ CƠ BẢN ỐNG NHÒM

HƯỚNG DẪN ĐỌC THÔNG SỐ CƠ BẢN ỐNG NHÒM

Đối với những người hay đi dã ngoại, thăm quan, đặc biệt là những tay săn thì việc lựa chọn ống nhòm phù hợp là rất quan trọng, chúng giúp người sử dụng tăng được sự chính xác, tầm nhìn rộng, đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên để lựa chọn được một loại ống nhòm phù hợp thì điều đầu tiên bạn nên làm đó chính là tìm hiểu kỹ và thật sâu về các thông số ống nhòm, ý nghĩa thông số ống nhòm và nguyên lý hoạt động của ống nhòm, từ đó mới có thể chọn được loại ống nhòm phù hợp, tầm nhìn rộng và xa, phóng đại lớn.

 

  • Cách quan sát bầu trời mà không hại mắtCách quan sát bầu trời mà không hại mắt
    Thiên văn là lĩnh vực luôn giàu sức hút với nhân loại. Còn gì thú vị hơn khi được đứng dưới trời ngàn sao quan sát chuyển động của các vì tinh tú. Bạn có biết để quan sát bầu trời, thay vì sử dụng những chiếc ống nhòm thiên văn đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể dùng ống nhòm thay thế. Dưới đây là một số gợi ý sử dụng ống nhòm quan sát bầu trời hiệu quả mà không làm gây hại cho mắt.
  • Có thật ống nhòm của Quân đội Nga là 'độc nhất vô nhị'?Có thật ống nhòm của Quân đội Nga là 'độc nhất vô nhị'?
    Theo Izvestia, mới đây thì một số đơn vị của Quân đội Nga đã tiếp nhận một loại ống nhòm mới được quảng cáo là có một không hai trên thế giới.
Ống nhòm ngoài trời, đài quan sát xa nhất
Ống nhòm đêm
Ống nhòm ban ngày