Đài quan sát Koyo

Cập nhật: 15/09/2017 10:03 - Lượt xem: 1721

Đài quan sát Koyo

Đài quan sát Koyo© photolibrary

Đài quan sát Koyo

Đài quan sát Koyo nằm trên đỉnh núi Koyodai ở tỉnh Yamanashi. Từ đài quan sát có độ cao 1165m, du khách có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ, khu rừng Aokigahara Jukai, hồ Sai-ko, hồ Motosu-ko, bên cạnh đó còn có thể nhìn thấy những dãy núi bên phía Minami Alps như Ou-dake, Akaishi-dake, Hijiri-dake. Tại đài quan sát Koyo, hàng năm từ cuối tháng 10 trở đi là thời điểm quang cảnh xung quanh bắt đầu được điểm tô bởi sắc vàng đỏ của cây lá phong, cây thường xuân và cây sồi, chào đón thời khắc đẹp nhất vào đầu tháng 11.

Có 2 bãi đậu xe, một ở đỉnh núi Koyodai và một ở ngay lối lên núi, nếu có đặt nhà nghỉ ở đây thì du khách có thể sử dụng miễn phí cả 2 bãi. Ngoài ra, du khách cũng có thể đi trực tiếp bằng xe hơi lên đài quan sát, trong thời kỳ lá đỏ, lối lên núi sẽ cấm xe hơi ra vào cho nên vừa tản bộ vừa leo tới đài quan sát cũng là một ý kiến hay. Từ bãi đậu xe ở ngay lối lên núi đi bộ khoảng 15 phút là tới đài quan sát.

Lưu ý phí sử dụng đài quan sát cho người lớn là 150 yên, trẻ em là 100 yên.

Phương tiện di chuyển

Ga gần nhất là ga Kawaguchi-ko của Fujikyu Kawaguchi-ko Line. Từ ga đi Fujikyu Yamanashi Bus tuyến đi về Kazeana, xuống xe tại trạm Koyodai-iriguchi. Từ chỗ đó đi bộ khoảng 30 phút là tới đài quan sát. Nếu đi xe hơi riêng thì Kawaguchi-ko IC của Chuo Expressway là interchange gần nhất.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới nhất

Một vài lưu ý khi mua ống nhòm trẻ em

Một vài lưu ý khi mua ống nhòm trẻ em

Trẻ em luôn hiếu động và tò mò về thế giới bên ngoài. Ống nhòm trẻ em sẽ là một món đồ chơi hữu ích giúp con bạn tiếp xúc thế giới một cách trực quan và rõ nét hơn. Tuy nhiên, chọn mua ống nhòm trẻ em sao cho phù hợp thì không phải cha mẹ nào cũng biết. Sau đây là một vài lưu ý quan trọng dành cho các bậc phụ huynh khi chọn dòng sản phẩm quang học này.

Ống nhòm ngoài trời, đài quan sát xa nhất
Ống nhòm đêm
Ống nhòm ban ngày